FMCP Students!

FMCP Students!
No one is too old to learn English!

วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ภาษาอังกฤษ...จาก Daily Quote...

คำคมๆ จาก Bill Gates...

มาลองแปลกัน......

When you have money in your hand, only you forget who you are...

เมื่อเรามีเงินในมือ..เรามักจะลืมว่าเราเป็นใคร...มาจากไหน

BUT!!

แต่....

When you do NOT have any money in your hand, the WHOLE world forget who you are...

เมื่อเราไม่มีเงินในมือ....ทุกคนในโลกจะลืมว่าเราเป็นใคร..

It's LIFE!

นี่คือ...ชีวิต

จริงมั้ย...ว่าโลกนี้หมุนด้วยเงิน...Money makes the world go round?  ถ้าบอกว่าไม่จริง ก็จงมองตัวเองซิ...เราไปโรงเรียนทำไม...เราตั้งใจเรียนทำไม   จุดหมายสุดท้ายคือเพื่อมีงานดีๆ ทำ เงินเดือนงามๆ ไม่ใช่เหรอ...

สิ่งที่บิลพูดคือโลกความจริง...อาจจะดูโหดร้าย..วัตถุนิยม  แต่นี่คือโลกของเรา  ในการที่จะอยู่รอดในโลกใดๆ นักเรียนจะต้องรู้จักการปรับตัว  ทุกอย่างในโลกนี้ไม่มีขาว-ดำไปหมดนะจ้ะ...

พอนักเรียนมีประสบการณ์ชีวิตขึ้นหน่อยจะรู้ว่าทุกอย่างส่วนมากจะเป็นสีเทา... การกระทำทุกอย่างมีเหตุผลในตัวของมัน...

มากลับเข้าเรื่องกันต่อ...ถ้าจุดมุ่งหมายคือเงินเดือนสูงๆ ความเป็นอยู่ดีๆ  นักเรียนจะต้องมีทักษะพิเศษที่บริษัทต่างๆ กำลัง เสาะหา...

ทักษะนี้ คือการพูดภาษาอังกฤษ...ไม่ใช่พูดแบบงูๆ ปลาๆนะ...แต่ต้องคล่องทีเดียว

ทักษะนี้ใช้เวลา...เริ่มในตอนนี้ยังไม่สาย

พี่เมสอนสนทนาภาษาอังกฤษทั้งในแบบทั่วไป และในเชิงธุรกิจที่ชลบุรี โทร 082-471-0226 

คลิกนี่ เพื่อดูคอร์สต่างๆ ของ FMCP English


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น