FMCP Students!

FMCP Students!
No one is too old to learn English!

วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เรียนรู้ชีวิตกับคำคมภาษาอังกฤษ....

คุณคือคนแบบไหน....

Hope is WISHING something will happen.

                        Hope คือการหวังว่าบางอย่างจะเกิดขึ้น

Faith is BELIEVING something will happen.

                       Faith คือการเชื่อว่าบางอย่างจะเกิดขึ้น

Courage is MAKING something happen.

                     Courage คือการกระทำให้บางอย่างเกิดขึ้น

ย้อนกลับมาดูตัวเองซิ.....


เราแค่หวัง...ก็คงไม่ได้

เราแค่เชื่อ....ก็ดีกว่าหวัง   แต่กว่าจะได้ผลสำเร็จคงต้องใช้เวลาอีกยาวนาน

แต่ถ้าเราปฏิบัติ  ลงมือทำ  มี COURAGE หรือความกล้า ในการปรับปรุงตัวเอง... ความสำเร็จจะตกอยู่กับเรา

มันง่ายแค่นี้เองนะ... 

ใครๆ ก็อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้...  แต่เราพูดภาษาอังกฤษเก่งมั้ย   ถ้าเราอยากจะพูดเก่ง  เราต้องขจัดความกลัวให้ได้ มาเรียนสนทนาก้บที่เมที่ FMCP English ชลบุรี โทร. 082-471-0226



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น