FMCP Students!

FMCP Students!
No one is too old to learn English!

วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

รับตรงโดยคณะฯ (วิธีรับตรงพิเศษ) หลักสูตรแพทยศาสตร์ 2558 ต้องยื่นคะแนน IELTS/TOEFL!

รับตรงโดยคณะฯ (วิธีรับตรงพิเศษ) หลักสูตรแพทยศาสตร 2558 ต้องยื่นคะแนน IELTS/TOEFL!

520doctors20for20web
นักเรียนสายวิทย์ เหงื่อตกกันเป็นแถว... เพราะสมัยนี้ เก่งเลขกับวิทย์--ไม่พอซะแล้ว!
เพื่อตอบรับการเปิดประเทศในปี 2558 อีก 4 เดือนข้างหน้า--คณะ แพทย์ของมหาลัยดังๆ เช่นมหิดล (รับตรงโดยคณะฯ (วิธีรับตรงพิเศษ) หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ปีการศึกษา 2558)
  และเชียงใหมดังนี้..
5.2 กลุ่มเรียนดี-อังกฤษ (รับ 20 คน)
ต้องเป็นผู้ที่มีความโดดเด่นทางภาษาอังกฤษ โดยแสดงหลักฐานผลการสอบความรู้ความสามารถ ทางภาษาอังกฤษอย่างใดอย่างหนึ่งที่สอบภายใน 2 ปี ดังนี้
5.2.1 ได้คะแนนสอบ Cambridge ESOL ผ่านระดับ B2 ขึ้นไป หรือ
5.2.2 ได้คะแนนสอบ CMU-eTEG มากกว่าหรือเท่ากับ 75 หรือ
5.2.3 ได้คะแนนสอบ TOEFL paper มากกว่าหรือเท่ากับ 530 หรือ
5.2.4 ได้คะแนนสอบ TOEFL CBT มากกว่าหรือเท่ากับ 160 หรือ
5.2.5 ได้คะแนนสอบ TOEFL iBT มากกว่าหรือเท่ากับ 75 หรือ
5.2.6 ได้คะแนนสอบ TOEIC มากกว่าหรือเท่ากับ 650 หรือ
5.2.7 ได้คะแนนสอบ IELTS มากกว่าหรือเท่ากับ 6.5 หรือ
5.2.8 ได้คะแนนสอบ CU-TEP มากกว่าหรือเท่ากับ 75
คะแนน IELTS / TOEFL นั้นปกติจะใช้ยื่นกับมหาลัยต่างประเทศ เพราะมันคือข้อสอบวัดทักษะทั้ง 4 ฟัง-พูด-อ่าน-เขียน  มหาลัยต่างแดนจะเอาคะแนนนี้มาตัดสินว่านักเรียนจะสามารถเรียนที่มหาลัย และเข้าใจการเรียนมั้ย  รวมทั้งจะสามารถใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศนั้นมั้ย--คะแนนนี้จึงต้องสอบให่ได้ สูงๆ เพราะมันสำคัญมาก..
ในวันนี้--ไม่ต้องไปเรียนต่างประเทศก็ยังจะต้องใช้ข้อสอบตัวนี้ 
ภาษาอังกฤษเป็นวิชาทักษะ--นั่นคือ ต้องมาเรียน มาเจอบ่อยๆถึงจะเก่งได้  เทคนิคทั้งหลายไม่ได้ผลถ้าพื้นฐานไม่มี
ใครที่พื้นฐานยังไม่แน่น--ครูเมแนะนำให้ลงเรียนคอร์ส FMCP English UNLIMITED--คอร์ สรายเดือนที่เรียนได้ไม่จำกัดชม.  เราเข้าใจว่านักเรียนต้องติวหลายวิชา--จึงออกแบบคอร์สให้ได้หลากหลายเวลา เพื่อความสะดวกในการเรียนภาษาอังกฤษ
Everyday English Course







คอร์สภาษาวันจันทร์-พุธ-ศุกร์ อยู่ในระดับพื้นฐาน : เหมาะกับนักเรียนที่มีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษน้อย และจะดำเนินการสอนโดยครูคนไทย
คอร์สวันอังคาร-พฤหัส-เสาร์ อยู่ในระดับทั่วไป :  เหมาะสำหรับนักเรียนที่มีพื้นฐานการเรียนภาษาอยู่บ้าง และต้องการฝึกความชำนาญให้มากขึ้น ดำเนินการสอนโดยครูต่างชาติ

Talkin’ English:  คอร์สสนทนานี้เป็นคอร์สที่ HOT ที่สุด เพราะนักเรียนได้มาฝึกพูด/ฟังภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาอย่างไม่อั้น  นักเรียนที่เรียนคอร์สนี้ควรมีพื้นฐานการเรียนสนทนามาบ้าง หรือไม่ก็ผ่านคอร์สนทนาปรับพื้นฐานมาแล้ว  หัวข้อไม่ซ้ำ  Teacher หมุนเวียนกันมาสอน–ฝึกสำเนียงหลายๆแบบ  รวมทั้งฝึกการออกเสียง Pronunciation อีกด้วย!
Grammar Gurus:  ใครห่างเหินแกรมม่ามานาน  เขียนผิดๆถูก ตกๆหล่นๆ ไม่ควรพลาด  คอร์สนี้จะเรียนเพื่อเขียน—ใช่แล้ว มีแถม Writing ไปในตัว เพราะการเรียนแกรมม่าในครั้งนี้ เราจะต้องเขียนได้ ไม่ใช่เลือกข้อที่ถูกต้องได้อย่างเดียว  เหมาะสำหรับนักเรียน/นักศึกษาและบุคคลทั่วไป–ดำเนินการสอนโดยครูคนไทย
VOCAB Mastery หัวใจของภาษาอังกฤษคือ คำศัพท์   คอร์สนี้ไม่ใช่มานั่งๆท่องคำศัพท์นะ…แต่เป็นการเรียนคำศัพท์โดยระยะยาว  เราจะเน้นความเข้าใจในการใช้คำศัพท์ในประโยค เพราะเราเองก็รู้ว่าคำศัพท์ภาษาอังกฤษนั้นดิ้นได้เมื่ออยู่ในตำแหน่งต่างๆใน ประโยค  เราจึงควรเรียนรู้การใช้คำศัพท์ ไม่ใช่การนั่งท่องคำศัพท์แบบเด็กๆ
Reading Comp. :  ทักษะการอ่านจับใจความนั้น—มันสำคัญขนาดออกโรงเรียนชอบเอามาออกข้อสอบ ตั้งแต่เราจำความได้..จนกระทั่งสอบโทและโทอิค—สำคัญขนาดนี้..แล้วจะหนีมัน ทำไม?  เรียนเทคนิคการทำข้อสอบพวกนี้ ฝึกการจับใจความและการจับเวลาในการทำข้อสอบการอ่าน–แล้ว Reading จะไม่เป็นอุปสรรคอีกต่อไป!

FMCP  Unlimited English Course  เหมาะสำหรับคนที่..

  • เข้าใจว่าภาษาอังกฤษสำคัญ และอยากเรียนเป็นระยะยาว
  • ไม่มีพื้นฐานในการสอบ TOEIC, IELTS, TOEFL (คุ้มมาก..เพราะ FMCP Unlimited English Course เปิดติวทุกด้านของข้อสอบพวกนี้–แล้วพอพื้นฐานดีขึ้นค่อยมาติวการทำข้อสอบแต่ละประเภทกับเรา!)  ใครอยากได้โทอิค 600-700 ควรลงเรียน!
  • ตารางงานไม่คงที่  เดินทางบ่อย
  • เตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ  หรือเตรียมตัวสอบชิงทุนไปต่างประเทศ
  • นักเรียน-บุคคลทั่วไปที่อยากเป็นส่วนในการเปิดประเทศสู่อาเซี่ยน

คุณรู้คะแนนโทอิคของคุณหรือยัง? 

ทำแบบทดสอบพรีโทอิคกับเรา--ฟรี (ใช้เวลา 80 นาที)  คลิกที่นี่!

คำถามที่เจอบ่อยเกี่่ยวกับ FMCP  Unlimited English Course 

  • เดือนนึงเรียนได้กี่ชม.  
ใน สัปดาห์นึง เราเปิดสอน 18 ชม. ตั้งแต่วันจันทร์-เสาร์  จำนวนชม.เรียนขึ้นอยู่กับคุณ ว่าคุณสะดวกวันไหน กี่ชม.อย่างไร หรือสนใจคอร์สไหนเป็นพิเศษ  เราจัดตารางให้ง่ายต่อการเรียนหลายทักษะ รวมทั้งสามารถเรียนซ้ำในอีกวันหากยังไม่เข้าใจ
  • ใครควรลงคอร์ส FMCP Unlimited English Course
นัก เรียน นักศึกษาและบุคคลทั่วไปสามารถลงคอร์สรายเดือนนี้  โดยเฉพาะถ้ามีแผนการในการสอบโทอิค SAT, TOEFL, IELTS รวมถึงสอบชิงทุนไปศึกษาต่อต่างประเทศ เพราะ FMCP Unlimited English Course สอนเฉพาะคอร์สที่ต้องใช้งานจริงๆ
  • ในหนึ่งอาทิตย์เนื้อหาเป็นอย่างไร
ใน ระดับพื้นฐาน (จันทร์-พุธ-ศุกร์) เนื้อหาของแต่ละคอร์สจะเหมือนกันของอาทิตย์นั้นๆ นักเรียนสามารถเลือกเข้ารอบที่สะดวก รวมทั้งสามารถกลัมมาเรียนเนื้อหาเดิมถ้ายังไม่เข้าใจ   ส่วนในระดับทั่วไป เนื้อหาก็จะต่างจากระดับพื้นฐาน  แต่ในทั้งสามวัน (อังคาร-พฤหัส-เสาร์) ก็จะเหมือนกัน
  • ถ้าลงระดับพื้นฐาน ก็ต้องเรียนแค่ระดับพื้นฐานใช่มั้ย
ไม่ จำเป็นคะ  ครูเมแนะนำให้เราลงรอบพื้นฐานหลักๆ แต่ควรเข้าระดับทั่วไปด้วยเพื่อความท้าทาย  เทื่อเราชำระค่าเรียนรายเดือนของคอร์ส FMCP Unlimited English Course  แล้ว  เราจะสามารถเข้ารอบไป ระดับไหน เวลาไหนก็ได้–แล้วแต่เรา!
  • ต้องซื้อหนังสือมั้ย
คอร์สวิชาจะเป็นชีท เพื่อความหลากหลายของเนื้อหาที่เรียน ซึ่งเอกสารการเรียนจะรวมในค่าเรียนรายเดือนอยู่แล้ว
  • Teacher ที่สอนเป็นครูไทยหรือครูต่างชาติ
ใน ระดับพื้นฐานจะมีครูไทยสอน  แต่ในระดับทั่วไป เราจะให้ครูต่างชาติสอน ซึ่งครูต่างชาติจะหมุนเวียนมาสอนเพื่อให้นักเรียนได้ฝึกการฟังหลากหลาย สำเนียง
  • จำนวนนักเรียนต่อห้อง—มีกี่คน
เรารับแค่ 16 คนต่อรอบเท่านั้น!
  • ราคาจะอยู่ที่ 3,900 บาทไปทุกเดือนใช่มั้ย
ในเดือนกันยายน 2014 จะเป็นการเปิดตัวของคอร์ส FMCP Unlimited English Course นักเรียนที่สมัครรอบเดือนกันยานี้จะได้ราคาพืเศษ 3,900 บาทไปจนกว่าจะหยุดเรียน  นักเรียนที่มาสมัครในเดือนถัดไปจะชำระเป็นราคาเต็ม 4,900 บาท
  • ต้องรอเดือนใหม่เปิดถึงจะสมัครใช่มั้ย
ไม่จำเป็นคะ  พร้อมจะเรียนกลางเดือนก็สมัครได้ เราจะคิดเป็นรายอาทิตย์ที่เรียน
  • สามารถสมัครเรียนได้อย่างไร
กรุณา โอนค่าเรียนมาที่ธนาคารกรุงศรี 631-1-15450-0 ชลกาญจน์ ปึงวิริยะรัตน์ แล้วถ่ายรูปสลิปเข้ามาที่ SMS 082-471-0226 หรือไลน์ LINE ID:maemew พร้อมกับชื่อ-นามสกุล
FMCP Unlimited English Course เป็นคอร์สรายเดือน–ชำระค่าเรียนทีละเดือน..เดือนไหนไม่ว่าง–ไม่เป็นไร  ไปทำธุระแล้วกลับมาเรียนใหม่ได้เลย!
ค่าเรียน:  เดือนละ 3,900 บาท

สมัครเรียนวันนี้—เริ่มเรียนได้เลย! 
ติดต่อครูเมได้ที่ 082-471-0226  LINE ID: maemew

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น