FMCP Students!

FMCP Students!
No one is too old to learn English!

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

สอบโทอิค 2556....ไม่โหดอย่างที่คิด..

โทอิค...คะแนนสูงๆ....จะทำได้ยังไง

TOEIC โทอิค เป็นข้อสอบใช้วัดความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อสมัครเข้าทำงาน  ในสมัยนี้ถ้าน้องๆ อยากได้งานดีๆ เงินเดือนงามๆ น้องๆจะต้องกัดฟันทำคะแนนโทอิคให้ได้...

โทอิคไม่ยากถึงกัดฟันหรอกจ้ะ...พี่เมแนะนำให้ทำใจดีกว่า ภาษาอังกฤษจะอยู่กับเราไปอีกนาน ถึงเราจะสอบได้คะแนนดี ได้รับเข้าทำงาน น้องๆ ก็ยังทิ้งภาษาอังกฤษไม่ได้

เรียนที่จะรักภาษาอังกฤษ  ใช้ภาษาอังกฤษบ่อยๆ แล้วน้องๆ จะได้รับโอกาสอีกมากมาย

พี่เมแนะนำให้เริ่มเรียนการสอบเข้าโทอิคกับ FMCP English แล้วพอเข้างานแล้วก็จงรักษาทักษะโดยการเรียนสนทนาภาษาอังกฤษในเชิงธุรกิจ Business English Conversation Course หรือคอร์ส   Business 360 เพื่อพัฒนาทั้งสี่ทักษะ พร้อมๆ กัน

น้องๆ ต้องรู้จักการลงทุนเพื่อตัวเองโดยการเสริมความรู้...เพิ่มทักษะภาษาอังกฤษ ให้เราทันความก้าวหน้า่ของงานในสมัยนี้

พี่เมเรียนที่อเมริกามา 13 ปี สำเนียงเหมือนฝรั่ง...ไม่เชื่อให้โทรมาคุยกันได้ที่ 082-471-0226....  พี่เมสามารถช่วยน้องๆ ด้านการฟัง เพราะพี่เมจะพูดเองและอธิบายเป็นภาษาไทยได้ถ้าไม่เข้าใจ ซึ่งต่างกับการเรียนกับคนต่างชาติที่เราจะไม่สามารถามเค้าได้ถ้าไม่เข้าใจบทสนทนานั้นๆ   ด้านการอ่าน และแกรมม่าครูเมมีเทคนิคช่วยให้เราทำได้เร็วและแม่นขึ้น

คอร์สโทอิคมีทั้งหมด 24 ชม.  เดี่ยวหรือกลุ่มก็ได้ (กลุ่มไม่เกิน 8 คน) เนื้อหาจะแบ่งตามความต้องการของผู้เรียนเอง...พี่เมจะไม่กำหนด..ถ้าน้องๆ อ่อนทางด้านการฟัง/การอ่าน/แกรมม่า เราจะใช้เวลาตรงนั้นเป็นพิเศษ  ราคาต่อชม. ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เรียนในกลุ่ม ยิ่งมีมากคน ยิ่งจ่ายน้อยจ้า โทรมาสอบถามได้เลย

จับกลุ่มมา หรือโชว์เดี่ยว พร้อมทั้งเลือกเวลา และวัน โทรมาหาพี่เมที่ 082-471-0226 แล้วมาเริ่มพัฒนาชีวิตกันวันนี้เลย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น